Tuesday, February 7, 2012

खरे तर प्रेम काल झाले होते मला हि !!

खरे तर प्रेम काल झाले होते मला हि 
तिच्यात गुंतले होते मन माझे हि 
तिचाच ध्यास लागला होता माझ्या अंतरी 
नकळत खुलली होती प्रेमाची कळी माज्याही मनी 
खुलण्या आधीच तिला नजर लागली होती 
विश्वासाची दोरी माझी मधूनच तुटली होती 
मी बनविलेले प्रेमाचे घरटे आज पाहिले कुणीतरी 
नजरेच्या तीरांना ते खुपले कुठे तरी
म्हणून ..
कोलमडले ते घरटे माझे त्या तीक्ष्ण तीरांनी 


घरटे ही तसे होते माझे कमजोर 
माझ्याच प्रीतीच्या गोडव्याचा 
त्याला भेटला नाही जोर 
करायचे तरी काय होते  कशाचं ऐसे आले
आठवण म्हणून डोळ्यांत अश्रूच राहून गेले 


तिच्याच नजरेने आज दुसर्यांनाच  हेरले 
बघता बघता माझेही  प्रेम अधुरेच राहिले 
ह्या कणखर वाटेवर तू साथ  का सोडलीस 
प्रेमाची कळी खुलण्या आधीच त्यास तोडलीस 
मला प्रेमवेडा करून तू निघून गेलीस 
वाटेमध्ये ह्या तुझीच तर साथ  मला  हवी  होती 
पण....
तूच धरलेला हाथ माझा सर्वात आधी सोडत होती 


हो मी खरेच प्रेम केले तुझ्यावर 
तुझे  स्वप्न मी उघड्या डोळ्यांनी पहिले 
तूच त्या स्वप्नांत अंधुक करून गेलीस 
काचेचे हे हृदय  माझे क्षणातच तोडलेस 
सावरायचे  आहेत ते पडलेले तुकडे 
कुणास कुणांस दाखवू आज जखमा पडल्यात  उघडे 
तू माझी नाहीस मानून आयुच्या हे  जगणार 
असह्य ह्या वेदना पाहून श्वास ही आज सोडणार ..


हो खरे तर प्रेम झाले होते मला ही ...

No comments:

Post a Comment