Thursday, September 5, 2013

तू फक्त बोलत राहा ............

तू  फक्त  बोलत राहा
मी  साद देतो
शब्दांना तुझ्या  प्रेमाचे संगीत  देतो ..........

शब्द  मला  सुचत नाही
गझल काय मी करावी
पण तू भेटतेस अन
तुझ्या हातातल्या पुष्पांना माझ्या हृदयाशी घेतो
अन  चार  ओळी मी मग  बोलतो
तुझ्यासमोर गायले तेच
माझे  सर्वोत्तम गीत मी समजतो ..........

दिवस  हे  एकट्यात  जातात
आपली भेट  होत नाही
मी  डोळे  बंद  करून श्वास घेतो
अन  तुझा  हृदयातून आवाज  येतो ...........

तू  फक्त आठवत राहा
मी नेहमीच  सोबत असतो
तुझ्या हृदयात राहताना
तुझ्या  डोळ्यांत  पाहताना
मी नेहमीच  तुझ्या  प्रेमात पडत असतो ............

शोना तू  फक्त  बोलत  राहा
मी  तुझा  दिवाना बनून  आयुष्यभर  ऐकत   राहील
तुझ्या ओठांना पाहत राहील
तुझ्या  चेहऱ्यावर  हस्यांना  माझ्याही मनाला आनंदी ठेवील

तू फक्त  बोलत राहा ...............
-
लेखन  : ©प्रशांत डी शिंदे

No comments:

Post a Comment