Monday, December 10, 2012

तुझी अन माझी भेट पहिली !

आठवतं  का  तुला  तुझी अन माझी  भेट पहिली
मला आज हि आठवते
तुझ्या कडे पाहताना  तेव्हा हि  माझ्या नजरा  झुकलेल्या
अन आज हि तसेच आहे
तूच  बोलत होतास  तेव्हा  

अन मी गप्प होते
का  मी
मी बोलत नाही म्हणून  हातात  हात  धरून  विचारात     होतास
मग मी  हि  तुझ्या  डोळ्यांत  बघून
माझ्या  नजरेनेच  तुला सांगत होती
भाव ते मनातले जाणून
तू  मिठीत  घेऊन तुझ्या  हृदायचे स्पंदने  ती  ऐकवत
होतास
किती रे  प्रेम होते  ते  तुझ्या स्पंदनांनी  सांगत होता होतास

तशी ती भेट आपली खूपच खास  होती
कारण  तीच  आपली  आपली पहिली भेट होती ..

पण  आता तसे राहिले नाही
मी  तुला  आवाज   देताना  हि
तुझा  मात्र  तसा साद  येत नाही

खूप  बदलला   आहेस  रे  तू
तू पहिल्या भेटीतला  तू राहिला नाहीस
आज तुला  खरच  वेळ  नसतो  का माझ्यासाठी
मी तर  आज हि  तशीच आहे रे
तुझ्याच  वाटेवर थांबलेली

का  ते  दिवस  खरच परत येणार  नाहीत ...
नाही  रे जगता  येत  मला तेच   क्षण  आठवतात रे
तोच तू आठवतोस  अन तो  स्पर्श  प्रेमाचा आठवतो
पण तसे  आज  होतच  नाही

कारण तीच  आपली  आपली पहिली भेट होती ..


-

१०/१२/२०१२

© प्रशांत शिंदे

(¯`v´¯)
`•.¸.•´ ... ¸.•°*”˜˜”*°•.
` `... ¸.•°*”˜˜”*°•.
...`© प्रशांत शिंदे

No comments:

Post a Comment