Thursday, June 21, 2012

माझी बेस्ट friend तिला म्हणायचो

मला ती आवडायची
तिला न मी आवडायचो

माझी बेस्ट friend तिला म्हणायचो

तिच्यासाठी मी
दूनियेशी लढायचो
ती माझी बेस्ट होती

डोळयांतले तिच्या पाणी ते
माझे डोळे ही भिजवायचे

मग तिला हसवून
मलाच मी सूखवायचो

तिला माझी Best Friend मी म्हणायचो

आता ती मला भेटत नाही

पण....

माझ्या मैत्रीचा गंध तसाच आहे

असे काय चूकले मला

सोडून तू गेलीस

मैत्रीची ती वेल जिला मी
जपले

ती कळी विश्वासाची
तोडून

विरह रोग देऊन तू गेलीस

विरह रोग माझ्या मैत्रीलाच
का लागावा...??

उपाय ही कदाचीत तूझ्याकडेच असावा

तूला मी आवडत नाही
मात्र मला तू आवडतेस

कधी तरी असो

पण....

मित्राला तू आठवतेस....

आहेस जेथे कूठे
तू आनंदीच रहावी

मी नाही तेथे

पण....
पाखरांनी भेट तूज द्यावी

पाखरांनी पाहून उंच उंच उडावे

नाते आपले पाखरांनी त्या
आकाशास ही सांगावे

आज मी वाट तसाच पाहतो

तू पून्हा येशील याची
आस मी धरतो

खरंच माझी Best Friend तिला म्हणायचो....
-
© प्रशांत शिंदे

No comments:

Post a Comment