Tuesday, July 9, 2013

सांगायचेच राहून गेलं....

सांगून टाकावे  म्हटले  तिला
मी  खूप प्रेम करतो तुझ्यावर
पण
क्लास मध्ये  जवळ  जाऊन तिला सांगायचेच  राहून  गेलं....

बागेत  सोबत जायचो  आपण
हात हि हातात धरायचो
पण
हा हात  आयुष्यभर सोबत  राहील का माझ्या  ?
विचारायचेच  राहून  गेलं ....

ती  डब्बा आणायची
मी ही मुद्दाम  माझा डब्बा लपवायचो 
ती मात्र पाहून  हाताने जेवण भरवायची
अन मी  समजायचो हा चंद्रच  आता  मी मिळवला ....

आवडायचो   तिला ही  मी
पण ...
कोण आधी बोलेल ?
 

वाट पाहण्यातच  वर्ष  संपून गेलं
ती  वेगळी  झाली  ,मी वेगळा झालो
तिला पुन्हा भेटशील का ?विचारायची हिम्मतच नाही झाली ....

मी तसाच  राहिलो आयुष्यभर
तिने मात्र संसार थाटला
 

मी  मात्र निजलो  डोळे बंद  करून
मला शांत  पडलेलं पाहून
म्हणाली शोन्या ...
 " का रे माझ्यावर प्रेम करतो  सांगायचे तुझ्या अंतरातच का रे  राहून गेलं ? "....
 

-
• ©प्रशांत शिंदे•

No comments:

Post a Comment