Friday, July 5, 2013

आपल्या प्रेमाची कहाणी ..!

आपल्या प्रेमाची कहाणी ..!
______________________________
आई नंतर  आज  एक तुला आपले मानलंय
तुझ्या  कुशीत  मी 
माझे अस्तित्व  आज  शोधलंय

आजवर कुणासाठी  नाही जगलो
पण  तुझ्यासाठी जगायचंय
तू  माझी  झालीस  आता
तुला  सुखात  मला  ठेवायचंय

खूप  स्वप्न  पाहिलेत मी
तुझ्या अन माझ्यासाठी
दोघांनी  मिळून आता  अस्तित्वात ते  आणायचंय 

तू म्हणायचे मला  छोटंस  बाळ पाहिजे
मी म्हणायचे मला छकुलीचे पापे  घ्यायचेत 
दोघांमध्ये ह्यावरून कधी कधी भांडण  हि  घडायची
मग जवळ घेऊन मी  लगेच तुला   मनवायचं..

असेच  आपले  आयुष्य  निघून जायचं
मग.... 
उतारवयात  दोघांनीच  कुठेतरी निवांतात  राहायचं

दोघेच  गप्पा मारायचे  अन   
पुन्हा  लग्नाचे  पहिले दिवस आठवायचे

असेच एक  दिवस तू 
अन  एक दिवस  मी  हि  हे जग  सोडायचं ....
आपल्या प्रेमाची कहाणी
आपण  असेच असेच  घडवायचं....

-

• ©प्रशांत शिंदे•

No comments:

Post a Comment