Wednesday, August 7, 2013

खूप एकटे वाटतंय आज ..

खूप एकटे वाटतंय आज ..

सारे  काही  घडतंय  विचित्र  आज
सोडून  गेलीस तू हि  त्यात
माझ्या  नशिबाने  मला  आज एकटे पाडले
किती  दुख  झालंय  माझ्या  अंतरात ………


कसे  मी  सांगू  कुणास
तुझ्यविना  मी  अधुराच  आहे
थरथरतात  हे हात  माझे
नाही  घेणारा कुणी बाहूंत आज ....

खूप एकटे वाटतंय आज ..

किती ग स्वप्न पाहायचे  तुझे मी
नाही  येत बघ  मरण हि आज ....

सारे  काही  घडतंय  विचित्र  आज ....!!

किती  खुश होतो   मी
तुझ्या मिठीत  असताना
आज एकटे  पडलोय सोबत  फक्त  विरहाची साथ ..
न कुणाशी बोलावे वाटतं
न कुणास सांगावे वाटतं
माझे  हे दुख मला किती  टोचतं.....

सोडून जावे  हि मैफिल
अन  अंधारात निघून जावे
झोपलो आहे मी  इथे
चित  कुणी पेटवावे .....
विरहाच्या आगीत  मी  एकट्यानेच    का जळावे..........

खूप एकटे वाटतंय आज .. ....!!
-
© प्रशांत शिंदे

No comments:

Post a Comment