Thursday, December 29, 2011

नसेल उद्या इथे मी तू उदास होऊ नकोस !!

नसेल उद्या इथे मी  तू  उदास होऊ  नकोस 
मी निघून गेल्यावर  आठवत बसू नकोस ..

एकटे पण  बोचेल तुला   असे  वाटून घेऊ नको 
मी  जवळ  आहे  वाटून   तू  वावर 
मी  उद्या नसताना  तू स्व:तच  सावर .

मी  होतो  तेव्हाही तुझाच   आणि आजही  तुझाच  समजून घे 
 होऊ न शकलो जरी तुझा मी 
तरी  तू  दोष स्वत :ला देऊ नकोस ..

नसेल उद्या इथे मी  तू  उदास होऊ  नकोस 

आकाशाकडे   बघ कधी  मीच   तुला  दिसेल 
रात्रीच्या  चांदण्यात   कोपरयात बसलेला एका  तारा    मीच असेल 
  
माझ्या  मनाचे पाखरू  आज हि  तुझ्या कडेच  राहतं
 आठवण सारखी  येते म्हणून  तुलाच पाहत राहतं 

आठवण  तर  येईल  तुला माझी   पण  उदास   उद्या  होऊ नको 
प्रेम  माझे  खरे होते म्हणून  उद्या  दु:खात  कधी  राहू नकोस ..

हसत  हसत  निरोप  दिला मी   
रडू नको  कधी 
मनात तुझ्या राहील  सदा मी 
 तिथून  काढू नको कधी ..


नसेल उद्या इथे मी  तू  उदास होऊ  नकोस 
मी निघून गेल्यावर  आठवत बसू नकोस ..



No comments:

Post a Comment