Tuesday, December 27, 2011

शोधशील मला जेव्हा..

शोधशील मला  जेव्हा  मी  निघून  जाईल 

शोधशील मला  जेव्हा  तुझ्या  डोळ्यात पाणी येईल 

निघून  हि जाईल  इथून  जेव्हा  माझी गरज  नसेल 


पण  कधी  डोळे बंद  कर तुझ्या मनात मीच असेल 


पाहत  बसशील  वेड्या नजरेने    पण  मी कुठेच नसेल 


आठवण तर  करून  बघ कधी   


  एक गोड   हसू  बनून  तुझ्या गालावरती दिसेल 


माहित आहे  तू  खूप  विचारात असतेस 


वेड्या  ह्या दुनिये मध्ये  माझीच प्रतिमा  नसेल 


राग  नाही येत  तुझ्या  अश्या वागण्याचा 


नाही म्हणून सांगत असतेस  वाईट  वाटतं   ह्याच  बहाण्याचा ..


माहित  आहे मला 


आज हि  तू  एकटेपणी  मलाच  शोधात येशील 


कंपनलेल्या  हृदयाला तूच   स्थिरता    देशील ..


मी  दिलेल्या पुष्पाला किती दिवस जपशील 


लिहलेल्या  कवितेतून आठवत मला बसशील ...


नाही  झालीस माझी  तू  


पण  आयुष्य  तुझे  आनंदी  असताना  मी  पाहिल  


आठवण   इथे येईल माझी पण  मी जगातून निघून जाईल ..



No comments:

Post a Comment