Friday, January 27, 2012

कविता मला हि सुचायला लागल्या

कविता मला  हि सुचायला लागल्या
विरहाच्या  लाटेत माझ्या नाव  बुडायला  लागल्या


नावेत  ह्या माझ्या  तुझ्या प्रेमाचेच  क्षण 
 घेउनी  ह्या  साऱ्या   नाव  चालल्या 
  
कविता आज मला ही  सुचायला लागल्या  


दूर  मला  तू  कराया लागलीस 
तेव्हा 
 शब्द हि  मला सुचायला  लागले 


प्रश्नांचे हि  उत्तर मिळाले नाही  
पाहून  मग हे   शब्द  भिजाया लागला 


कविता मला  हि सुचायला लागल्या ..

 असे का  आज  करते आहेस  तू 
एकट्यात रडते आहेस तू 

डोळ्यातील तुझे  हे अश्रू  पाहू मी कसे 
 हृदयात माझ्या  उमटावी  ठसे 

नको  ग  एवढे  हि  दूर मज  करू 
स्वप्ना  मधूनही  तू   जाऊ  लागलीस

कविता मला  हि सुचायला लागल्या ..

अधुरे आहे  हे जीवन  माझे  
तूच  सूर  आणि  तूच लय  माझे 

येशील केव्हा तरी जीवनात  माझ्या 
मन माझे मजला  बोलायला लागले 

कविता मला  हि सुचायला लागल्या ..











No comments:

Post a Comment