Monday, January 30, 2012

दुरावा ..!!


किती  सहज  बोललीस  तू 
आता  मी  प्रेम  करणार  नाही 



तुझ्या  हातात  हाथ  धरणार  नाही 


तुला  साथ  मी  देणार  नाही 



समजलो आहे  मी  तुझे  असे का  वागणे 



मना  मध्ये  तुझे  झुरणे 

त्रास  स्वत:लाच  करते  आहेस 


पण ..

दूर  तुला  मी  करणार  नाही 



वादळे  आलीत  आज  जोराची  त्यात 




तुला  मी  एकटे  सोडणार  नाही 

जीवापाड  प्रेम  केले  आहे 


दुख:  तुझे  मी  सोसणार  आहे 


भावना  तुझ्या  मी  समजतो  आहे 


ओठा मधले  जाणतो  आहे 




दूर  जरी  गेलीस  निघून आयुष्यातून 


तरी ..


तुला  कधी  एकटे  पडणार  नाही 



किती  सहज  तू  बोलून  गेलीस 


मला  प्रेम  करणार  नाहीस ...




खरेच  एवढे  प्रेम  कमी  पडले 


का माझे 


खरच  आज  मी  खचलो  आहे 



तुझी  साथ  मला  का  मिळणार  नाही ...





साथ  मला  हवी  ग  राणी 


का  अशी  तू  करणार  आहे ..






No comments:

Post a Comment