Wednesday, January 11, 2012

माझेच चुकले सारे काही मी तुजवर प्रेम केलं..

माझेच  चुकले सारे काही 
 मी  तुजवर प्रेम केलं


माहित होते  न मिळणार तू 
तरीही आशा लाऊन गेलं 


आज तू आहेस  दुसर्याची 
पण का  आज हि  माझीच म्हणतंय


का एवढ्या जवळ आलीस   तू  माझ्या 
 कि  आज  सवय होऊन  गेली 


तू नसताना आज  सांग न कसे जगू 
तुझ्या त्या  आठवणींना चाळतच बसू
शब्द शब्द  तुझेच  होते  आज  ते मी कसे पुसू ..



माझेच  चुकले सारे काही 
 मी  तुजवर प्रेम केलं..



 हो आहे मी भावूक थोडा  कि जीव तुला लावला 
सोबत असताना  सदा  तुझ्या साठीच  धावला 

रोज सारखे हृदयाने  तुझ्या फोनची वाट पाहिली
सांगू कसे आज ह्या  वेड्याला
 ती मिस कॉल मधेच राहिली  ..


 तू माझी उरलीच  नाहीस 


वाटलेस प्रेम भरभरून  सगळ्यांना 
पण  माझी  झोळी भरलीच नाही 



हो माझेच  चुकले सारे काही 
 मी  तुजवर प्रेम केलं...











No comments:

Post a Comment