Friday, January 27, 2012

खरच तू मला विसरणार आहेस ??

खरच  तू  मला विसरणार आहेस ??

चार  दिवस  राहशील दूर  
 पण 
मलाच  आठवण  करणार आहेस 

मला एकटे  सोडून  तू कशी जगणार आहेस 
हृदय माझे  एवढे हि  नाजूक  नाही 
 त्याला  तू का  तोडणार आहेस 

फुलेच  फुले वाहिली  मी  आजवर  तुला 
तू काट्यांवरी  मजला  सोडणार आहेस 

भेट  आपली  आज आठवली  
पहिल्याच  भेटीत  तुला आपले मानले आहे 
मी  हृदयात अन  मनात हि
  चित्र  तुझेच  रेखाटले आहे 

खरच  तू  मला विसरणार आहेस ??

खरच  प्रेम  तुजवर करत  आलो मी
 आणि  सदा राहील  तुझा  मी 

विसरलीस  जरी  उद्या मला  
तरी  
मी  तुला  कधीच  विसरणार नाही 

आज ह्या  क्षणी ठरवुनी  सांगतो आहे  जगाला
तू माझीच  आहेस   नाही  देणार  दुसर्या   कुणाला 

तू  आज का अशी  शिक्षा मला  देत आहेस  
प्रेम  तर  तू हि माझ्यावर   केले आहेस 
मग  का फक्त  दुख: साठीच  जगत आहेस 

मी आहे  ग  प्रेम दिवाना 
आहे  तुझ्या साठीच   वेडा 
 आज हि तुझीच पूजा  करत  आहे  
  
एकदा तरी खरी सांग
 खरच  तू  मला विसरणार आहेस ??.......















No comments:

Post a Comment